Pamilla - SS 2015
Một phong cách không thể nhầm lẫn, là característcia chính của thương hiệu Pamilla , bon tấn, nhưng không bao giờ rất cổ điển.
Pamilla không theo xu hướng và điều này làm cho mỗi chiếc váy vẫn còn hiện tại theo thời gian và linh hoạt trong mọi trường hợp.
Các nghề thủ công là ngay lập tức rõ ràng để phân biệt từng mảnh. Sản phẩm của hãng sản xuất tại Ý, cũng vậy, nó là một điểm sẽ củng cố vị trí của các sản phẩm của bạn trong kịch bản quan trọng của thời trang Ý.
Các vải tuyn và organza quý, ren tốt và ứng dụng tinh tế độc đáo và thanh lịch cho những dịp đặc biệt, nhưng cũng pha trộn quyến rũ này với denim rách hoặc giày đầy màu sắc, đó là một sức mạnh của thương hiệu.
The Spring / Summer 2015 đã có thương hiệu mang tính biểu tượng màu sắc như trắng, vàng, bạc và màu hồng mà đáp ứng được sự lanh lẹ của vàng, sự tươi mát của nước và quần jean. 
mới lạ tuyệt đối của mùa giải này là một bãi biển vàng bộ sưu tập mặc cho trẻ em. Là phụ kiện không thể tránh khỏi, tất cả làm bằng tay và phù hợp với các chủ đề khác nhau của bộ sưu tập: hình tròn đính đá và kim cương giả, mũ rơm và túi xách bằng da và vải trang trí với các ứng dụng tinh tế; dép với kim cương giả và giày quý bổ sung cho các cô gái quần áo Pamilla.
Nguồn: minitrendsandco.com