Thu đến mang đến những nguồn cảm hứng thời trang phong phú hơn. Với các nước phương Tây mùa thu thường thể hiện rõ hơn và cũng có chút lạnh hơn. Bộ sưu tập thời trang đầy cá tính và sang trọng kết hợp hài hòa giữa thu và đông mang đến những cái nhìn đầy khác lạ, tạo ra những cảm giác ấm cúng và không kém phần thoải mãi, mạnh mẽ của phái nữ.




Nó giữ được sự dễ thương và giản di khi cô bé chạy việc lặt vặt trong mùa đông. Điều làm cho bộ trang phục này mang phong cách ấn tượng đó là các chi tiết nhỏ, chú ý đến các túi xách đi kèm và khăn bông lông khổng lồ.

Fearne Cotton mang hình ảnh thu nhỏ của mùa đông đầy sang trọng khi cô bước ra trong một London giá lạnh, sự kết hợp về một sự thay đổi trang phục màu đen và trắng với một chiếc áo khoác da báo mai rùa sunnies.
Sự kết hợp hè thu mang đến phong cách đầy thoáng mát không kém phần quan trọng, nó là lựa chọn hàng đầu cho sự xem xét gu thời trang.
 Mang đậm màu sắc của mùa thu, có chút nóng cho sự ấm cúng của mùa đông giá lạnh. Với phong cách thời trang này bạn hoàn toàn tự tin giữa cái lạnh của mùa đông rồi.

Quần ống rộng, áo choàng tạo nên sự thoải mãi, nhanh nhẹn cho những người bận rộn với công việc hay thường xuyên ra ngoài đường.
Sự kết hợp jean và áo khoác da, đồ trang sức tạo nên một vẻ thoải mãi như đang ở mùa hè.

Thể hiện sự sang trọng và đậm chất quý tộc















 Nguồn: glamourmagazine.co.uk