Hãy cùng điểm qua 10 nữ blogger có phong cách thời trang cùng lượng theo dõi blog "khủng" nhất kinh đô thời trang New York hiện nay.
Leandra Medine (The Man Repeller)
Sự thoải mái, năng động luôn được Medine đề cao trong cách phối đồ. Trang blog The Man Repeller của cô đã từng được đánh giá là blog tốt nhất của năm 2012. Chính Medine đã vượt mặt Lady Gaga, Anna Wintour và Michelle Obama để dành danh hiệu Người có ảnh hưởng thực sự về phong cách và thời trang do tạp chí Adweek tổ chức bầu chọn.

Kelly Framel (The Glamourai)
Phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch và có phần kiêu kì của Framel là nguồn cảm hứng của rất nhiều cô gái thành thị. Chiếc kính râm đã trở thành món phụ kiện luôn gắn liền với tên tuổi Framel.
Blair Eadie (Atlantic – Pacific)
Blog Atlantic-Pacific của Blair Eadie từ lâu đã là cái tên quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Blair rất chịu khó update blog của mình. Phong cách thời trang của cô dù nữ tính nhưng không quá điệu đà và luôn luôn hợp mốt.
Danielle Bernstein (We Wore What)
Nếu bạn không biết những xu hướng mới nhất của mùa này là gì và cách mix đồ với chúng ra sao, hãy tham khảo blog We Wore What của blogger xinh đẹp Danielle Bernstein. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với phong cách thời trang tuyệt vời, không-có-gì-để-chê của cô gái này.
Karen Blanchard (Where Did You Get That)
Là một cô gái da màu nhưng sự tự tin và phá cách trong thời trang của Blanchard sẽ khiến bạn bất ngờ và yêu thích. Mái tóc ngắn cá tính càng làm nổi bật hơn gout thời trang có phần khác biệt của Blanchard.
Natalie Suarez (Natalie Off Duty)
Natalie Suarez đặc biệt hơn những blogger khác ở điểm, ngoài việc viết blog về thời trang, bản thân cô còn là một người mẫu. Natalie từng làm người mẫu đại diện cho hãng thời trang Mango. Hiện tại, cô gái trẻ này đang cộng tác với tạp chí Glamour cho một dự án thời trang mới.
Christina Caradona (Trop Rouge)
Blog Trop Rouge của Caradona rất được yêu thích bởi sự đầu tư kỹ lưỡng và lý do chính là phong cách thời trang đa dạng và đầy cá tính của cô. Nét mạnh mẽ trong phong cách của cô gái da nâu này chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ.
Chantal van der Meijen (Cocorosa)
Đáng yêu ngay từ cái tên blog, Chantal là mẫu blogger được các cô gái nữ tính và điệu đà yêu thích. Khác với những blogger khác thường không chuộng những gam màu pastel hay họa tiết màu mè sặc sỡ, Chantal lại rất thích diện những set đồ thể hiện rõ nét sự đáng yêu của một cô gái. Cô cũng thường cười rất tươi khi pose hình chứ không làm mặt lạnh như giới blogger thường tỏ ra khi chụp hình.
Nadia Sarwar (Frou Frouu)
Blog Frou Frouu của Nadia Sarwar có phần u tối hơn các blogger khác. Gout thời trang của cô cũng thường bị đánh giá là lập dị và nổi loạn. Trang phục mà Nadia ưa thích thường rộng rãi, mang hơi hướm tomboy hoặc digan.
Claire Geist (De Lune)
Nếu bạn là cô gái phóng khoáng và thích phong cách đơn giản, năng động, blog De Lune của cô nàng tóc xoăn đỏ Claire Geist sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho bạn. Không diện những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền, blog của Claire vẫn được nhiều cô gái yêu thích bởi sự gần gũi, dễ áp dụng của nó.
Theo Tiin.vn